മൂന്നാര്‍ | Munnar — Kerala, India

Abhimuralidharan
5 min readMar 15, 2017
College of engineering munnar

എന്റെ പേര് അഭിലാഷ്. ഞാന്‍ മൂന്നാറിനെ കുറിച്ച പറയാന്‍ കാരണം ഉണ്ട്. എനിക്ക് എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും നല്ല കുറേ നിമിഷങ്ങള്‍ സമ്മാനിച്ച ഒരു നഗരം ആണ് ഇത്. ഞാനും എന്റെ കൂട്ടുകാരും 4 വര്ഷം ചിലവഴിച്ചത് മൂന്നാര്‍ എഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിലെ തണുത്ത ക്ലാസ്സ്‌ മുറികളില്‍ ആയിരുന്നു. ക്ലാസ്സ്‌ മുറികളില്‍ തണുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ഞങ്ങളുടെ ജീവിതം അടിപൊളി ആയിരുന്നു അവിടെ. മൂന്നാറിനെ കുറിച്ച് എനിക്ക് അറിയാവുന്നതും വിക്കിപീടിയ തരുന്ന വിവരങ്ങളും വെച്ചാണ് ഈ ആര്‍ട്ടിക്കിള്‍ ഞാന്‍ ഉണ്ടാകിയത്.

മൂന്നാറിനെ കുറിച്ച് പറയാം. ഇടുക്കി ജില്ലയുടെ ഭാഗമായ ഒരു ചെറിയ പട്ടണമാണ് മൂന്നാർ . മൂന്നാ‍ർ ഒരു വിനോദസഞ്ചാര കേന്ദ്രമാ‍ണ്. മൂന്നാർ പട്ടണവും വിനോദസഞ്ചാരകേന്ദ്രങ്ങളും മൂന്നാർ എന്നാണ് അറിയപ്പെടുന്നത്..ഒരു ഫോട്ടോഗ്രാഫര്‍ എന്ന നിലയ്ക്ക് എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമുള്ള ഒരുപാട് കാഴ്ചകള്‍ തന്ന ഒരു സ്ഥലം ആണ് ഇത്.കേരളത്തിലെ ഏറ്റവും ഉയരം കൂടിയ നഗരം കൂടി ആണ് ഇത്.മുതിരപ്പുഴ, ചന്തുവരായി, കുണ്ടള എന്നീ മൂന്നു നദികളുടെ സംഗമസ്ഥലമാണ് മൂന്നാർ . മൂന്നാർ എന്ന പേരു വന്നത് ഈ മൂന്നു നദികളുടെ സംഗമ വേദി ആയതു കൊണ്ടാണ്.സമുദ്രനിരപ്പിൽ നിന്നും ഏകദേശം1600–1800 മീറ്റർ ഉയരത്തിലാണ് മൂന്നാർ സ്ഥിതിചെയ്യുന്നത്. സാധാരണനിലയിൽ 14 °C നും 26 °C നും ഇടയ്കാണ് അവിടുത്തെ താപനില. ഓഗസ്റ്റ് തൊട്ട് മാർച്ച് വരെയുള്ള കാലയളവിലാണ് വിനോദസഞ്ചാരികൾ കൂടുതൽ . രാത്രി സമയങ്ങളില്‍ താപനില -6°C ഒക്കെ ആയിട്ടുണ്ട് ഞങ്ങള്‍ അവിടെ പഠിച്ചിരുന്ന സമയത്ത്.

ഇന്ത്യയിലെ ബ്രിട്ടീഷ് ഭരണകാലത്ത് തേയിലക്കൃഷിക്കായി വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത സ്ഥലമാണ് മൂന്നാർ . ആദ്യകാലത്ത് തമിഴ്‌നാട്ടുകാരും…

--

--